Cách phân biệt gạo ST25 thật giả đơn giản nhất

Nổi tiếng thế giới với danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”, ST25 trở thành niềm tự hào của nền nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gắn mác ST25. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của sản phẩm chính hãng và sức khỏe người tiêu dùng. Vậy cách phân biệt gạo ST25 thật giả như thế nào? Hãy cùng Bibo Mart tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây!

 

Phân biệt gạo ST25 thật giả
Đâu là cách phân biệt gạo ST25 thật giả?

1. Gạo ST25 là gì?

Nhắc đến những loại gạo thơm ngon trứ danh, không thể không nhắc đến gạo ST25. Loại gạo này được mệnh danh là “viên ngọc quý” của nền nông nghiệp Việt Nam, không chỉ bởi hương vị tuyệt hảo mà còn bởi giá trị dinh dưỡng cao và khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

ST25 là thành quả nghiên cứu tâm huyết của kỹ sư Hồ Quang Cua cùng các cộng sự. Sau nhiều năm miệt mài lai tạo, ông đã tạo ra được giống lúa ST25 với những đặc tính vượt trội. Giống lúa này có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cho năng suất cao và đặc biệt là hạt gạo thơm ngon, dẻo dai.

 

Phân biệt gạo ST25 thật giả
Gạo ST25 – loại gạo ngon nhất thế giới

Với những ưu điểm nổi trội, gạo ST25 đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Ví dụ như gạo ST25 đã xuất sắc khi 2 lần đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *